Sunday, August 30, 2009

Araw Ng Batobato/ Pista ng San Agustin

Nasa bukid kami ni wifey ngayon kasi nga pista. nakita ko rin ang sikat na blogger na si Mandaya Moore.

August 28 ang pista ng lumang simbahan at sinundan agad ito Ng unang Araw ng Barangay Batobato.

Napakaraming tao sa concert ito ang mga events:

Augist 28 pista 7 PM ang Disco Concert
August 29 Hiyas ng Batobato
August 30 Disco Concert ulit.

Napakasaya at ang daming tao na taga kung saang lupalop ng aming bukid.
May mga nakuha akong larawan at videos.

I'll upload it asap na makabalik na kami sa city, medyo mabagal pa ang net dito kasi.

August 28 kami uinom then past noong 29 then kagabai August 30 ang dami-daing naming nainum ni Janung, Ate Nice, toper, wowwie, Jun Foe, Maxell, Son Goku etc. Si wifey wala sa mood na uminom, si MIMI ang buntis na misis ni Janung medyo wala rin sa mood.

Gayun paman sabay naman kaming lahat sa saya.

Natatawa ako sa mga kakaibang sayaw ng mga kabataan iba ito kesa sayaw ng mga nasa gimikan sa Davao, pero may iba din na kapareho narin.

Maraming mga batang bata pa. May mga bading din na naglipana na ang iba ay kakilala din namin.

Nice ang mga ito sa amin.

Nakuwento korin dati Si Daboy at Palang at nakita ko si Palang na nakiJam sa banda mahusay palang kumanta si Palang kaya pinakunan ko agad siya ng larawan while kumakanta sa stage.

Tinanong ko si utol kung sila pa ba ni daboy ang sabi ni utol ON-Off daw ang relasyon ng dalawa.

"Thumbs Up palang magaling ka pagbutihan mo ang ginagawa mo"

I'll upload nalang the pics later wala pa kasi sa laptop ko.

No comments:

Post a Comment

 
Subscribe to updates Subscribe to updates