Monday, August 17, 2009

Sister Marilyn

Nag Ingay ang mga aso, alam ko may dumating at nakita ko ang isa sa mga drivers ni dad si Abloy. HInatid niya sa akin ang pang tuition ko.

Nasurpresa ako dahil ang mga kamag-anak pala namin ang sakay niya sa van. At dito nadaw sila kakain sa bahay ng lunch.

"oo naman pwede sige pasok kayo." sabi ko

Nakita ko na may isang madre na bumababa sa van si Sister Marilyn pinsan ko sa side ni dad.

Uuwi na ito papuntang Italy doon ito nadestino at pangalawang balik niya na doon.

Naalalako noon pag may mga handaan, padasal sa mga relatives na patay na sumamasama ito sa kanilang nanay at nabalitaan ko nalang na madre na ito.

Sa unang pagkakataon may taong simbahan na napasok sa bahay namin....

Wala pang pari na nakapasok dito at least may nun na.

Hindi ko pinalagpas ang pagkakataon nagpakuha kami ng picture with sister marilyn and wifey.


Wifey Sister Marilyn and Polo



Habang kumakain sila sa aming Hapag Kainan


Umalis narin ako papuntang school kasi may midtermpa ako malelate na ako kaya iniwan kona sila sa bahay at hinatid narin nila si sister sa Airport.

No comments:

Post a Comment

 
Subscribe to updates Subscribe to updates