Tuesday, August 25, 2009

Unang Tikim

"Sa unang pagkakataon ay naranasan ko ang lasa nito.Nilasap ko ang bawat hagod nito sa aking lalamunan. Hindi naman pala itong matapang swabe lang subalit parang nakakasuka ito sa kalaonan."

Marami na ang nagsasabi na masarap daw inumin ang Bar Gin both gin and vodka. Meron itong ibat-ibat fruit taste. Sa madaling sabi timplado na ito like mixing gin and lime juice.

May dumating na taga sa amin na makitulog sa bahay tatlo sila Si Buboy, Loloy at Gaspar. May transaction sila sa talyer may pinagawa sa sasakyan, bumili ng mga pyesa ng sasakyan, nagbayad sa Globe at may mga hinatid nsa nakisakay sa kanila.

Sa bahay ng kapatid niLoloy sana sila tutuloy subalit puno na sila doon at walang maparkingan ng kanilang sasakyan kaya naiaisip nila na dito na sa bahay makitulog. Pagkatapos naming kumain ni wifey, nagyaya silang uminom. Inaya ku din silang maghapunan pero tapos na silang kumain.

Bumili sila ng inumin at bar gin ang kanilang binili.

Sa unang pagkakataon ay naranasan ko ang lasa nito.Nilasap ko ang bawat hagod nito sa aking lalamunan. Hindi naman pala itong matapang swabe lang subalit parang nakakasuka ito sa kalaonan.

After nito dahil sa lakas ng ulan from terrace ay sa dining table namin pinagpatuloy. Then we shifted to RH. Mahaba habang inuman ang usapan.

Kinunan ko ito ng larawan(The Bar)

No comments:

Post a Comment

 
Subscribe to updates Subscribe to updates