Thursday, August 20, 2009

Kadayawan Escapade 2009- Davao City

After I submitted my assignment in school wifey and me went to the City Engineering office to get the Certificate of Occupancy for our house.

I dropped by in a Petron Station to gas up.

Natawa ako sa mga sout ng mga pump boys ang girls, kadayawan kasi kaya pinasout sila ng native inspired outfits.

eto yung kuha ko sa kanila, habang nakatawa at sabay sabing "nice"


ang petron station kung saan ako nag gas-up



ang pumpboy


while waiting para sa sukli, eto sila, "believe me now?"

Then we continued until naisipan ko na kunan ang billboard ng RC with Maja sa may flyover sa Bajada while i'm driving.


Then nakarating na nga kami sa may City Hall and nakuha konga ang aming CoC.

This is how it looks


Then after ay nadaanan namin ang mga Tiange and we bought some things sa madaling sabi nag shopping kami kahit napakainit sulit naman ang shopping namin.

Kumuha din kami ng mga larawan sa paligid and nung on the way kami to City Hall/Rizal Park.

sa aking likod ang DavaoMuseum



Wifey sa likod ang Colasas BBQ



Ang malaking waling-waling replica.


Davao Museum




No comments:

Post a Comment

 
Subscribe to updates Subscribe to updates