Sunday, July 26, 2009

Ading (annoying Pump Boy)

Nagsisgnal na ang aking fuel ng warning so minabuti kong dumaan sa isang caltex station.

Napakadaldal ng kanilang pumpboy, siguro part narin ng customer service nila.

"fulltank sir" sabi niya
"fulltank 150" sabi ko
"i received 1000 sir for gasoline worth 150"sabi niya


"mind to turn off the machine sir for safety precaution" tanong niya
"sure" kahit nairita na ako

Tumango lang ako

Then hinatid niya ang pera sa cashier.

"1000 for 150 gasoline unleaded blahblah" sigw niya sa cahera

Bumalik siya sa tapat ko then.

"sir okey lang bah yung gear oil nyo"tanung niya
"yes" sagot ko

"windsheild sir?" tanung niya
"wagna"sagot ko

"okey lang ba yung tires nyo, madagadagan natin hangin" tanung niya
"okey lang yan"sagot ko


Kinuha niya na ang sukli ko saka ko naisipan na iblog kotong annoying thou nakakatawa na pump boy saka ko tiningnan ang name tag niya he is Ading.

Grabeh ang customer service niya to the extent it annoyed me.

Inabot niya ang sukli"sir sorry walang boung 500 kaya 50's ang sukli namin" sabi pa niya

"okey lang" na nakatawa na ako kahit annoyed

Then pagkapaandar ko ng makina "sir thank you come again ingat po" ang daldal talaga noh.

Anyways he was just doing his job excelleny customer service , exceeding beyond what I expected of them....

I was annoyed maybe i was not in the mood but as I read this blog nothing to be annoyed.lols

1 comment:

 
Subscribe to updates Subscribe to updates