Thursday, July 2, 2009

Matutulog na sana ako

Masyadong maraming nagyari ngayong araw kung tutuusin, isa sa mga ito ang pagdating ni daddy.Pagdating niwifey galing sa kanila sa Tagum.

Sabi konga may dala siyang manok na panabong at hindi ko maisip how she looks.

Sinalubong ko siya sa Milan, Nakita ko siya nang bumaba siya ng bus. Alama ko kaagad na siya yun. May dalang cartoon na tandang na panabong ko.

Diba sinabi ko s nakaraang blog na ilaaagay ko ang panabong na manok pero nung makita ni daddy , sabi niya dadalhin niya daw ang manok na panabong sabi ko naman naiwan pa yun ng papa ni maot.

Di kona nagawang kunang ng pic si maot at ang tandang para sa blog.

Naginuman kasi kami ng mga buddies niya at hanggang sa gumising si Dad ay inuman parin kami pwera nalang sa driver na si Manoy Jimboy at Jerry na nakatulog sa pag uusap namin ni Noli.

Gising na si Dad, Ginising kona ang mga biddies nya na natutulog pati narin driver(jimboy) .

Nung paalis na sila kinausap ko si dad na kung pwede siya narin bahala tuition ni wifey?
papaenrol ko siya bukas. sa school.
Okey daw sabi niya kaya okey na ako....


Pasensya na po sa mga makabasa ng blog na ito lasing napo talaga ako..

Pagbigyan nyo napo ang mga clerical errors.

Ngayon kasalukuyang tinatapos kopo ang araw na ito sa pamamagitan ng isang Goodnight sa inyong lahat.

At masaya ako na pumayag si dad na siya ang magbabayad ng tuition ni wifey. Napakabait ng dad ko diba......


Nung papapalis na sila sinabihan ko si Manoy Jimboy Na dahan dahan sa pagmamaneho.

Muahw evryone.....

No comments:

Post a Comment

 
Subscribe to updates Subscribe to updates