Wednesday, July 1, 2009

Buhay Estudyante

Unti-unti ko nang natutunan ang proseso ng pagkakaroon ng blog site sa net.Di pa nga lang ako ganoun kahusay kagaya ng mga ibang may ari ng blog site.

Masaya narin ako sa mga ginagawa ko kasi nagkaroon na ako ng avenue para makapagsulat.

Sinusubukan kong gawin ito ng madalas or regularly sa mga oras na ako ay walang ginagawa at nabobored.

Sinusulat ko nalang ang mga kung anu anung pangyayari sa araw araw.
Mga bagay na may kabuluhan kahit walang kabuluhan, iniisipko nalang na ang mga ito'y kaakibat na ng aking pang araw-araw na pakikibaka sa buhay.

Ako si Polo 24 years old nakatira sa isang umuunlad na lugar. Nagtapos na ako sa kursong AB Political Science noong taong 2007 sa AdDU.

Sa kasalukuyan akopo ay kumukuha narin ng BSED maj. in English sa HCDC naisip kolang na bago ako kumuha ng Law ay uunahin ko na muna ang Education kasi madali lang at 15 units nalang para makakuha ng LET. MAsya naman kahit nakakapagod na.

Kasama ko ang aking wifey sa bahay.Dalawang taon na kami together.

No comments:

Post a Comment

 
Subscribe to updates Subscribe to updates