Wednesday, July 15, 2009

Exam Day

I slept up early last night. Kaya lang I woke late na. Mga around 9:30 AM, I took breakfast together with my wifey. Ang ulam namin ay ampalaya with itlog.

Exam ko today kasi dapat sana noong Monday pa kaso may strike kaya walang pasok at hindi natuloy.So sa madaling sabi apat ang exam ko kanina.

Lahat ay tunkol sa Education subjects.Teaching profession, Principles of Teaching, Early Childhood Development and Child and Adolescent Development. Ang dalawang exam thou mahaba madali kong natapos pero yung dalawa lalo na ang Principlesof Teaching para akong mabubuang kanina....

Napag aralan kona ang exam kasi nabasa ko na pero sadyang masyadong mahaba ang mg articles na babasahin about 5 Philosophies of Education. Ewan koba advantage kona sana dahil ang pinag aralan ko ay saktong yung ginawang exam......

Nakalimutan ko ang iba at dahil sa haba ng mga articles ay nalito ako sa mga key conecepts kaya stocked knowledge nalang ang ginamit ko.

Good luck sa mga results....

Wala akong pasik buks at hindi ako papasok sa Friday so mga pata na araw din ang aking pahinga.....

Ayos!

No comments:

Post a Comment

 
Subscribe to updates Subscribe to updates