Wednesday, July 22, 2009

Pinalayas!

Kagabi kami dumating dito sa city kasama namin ni wifey si Brian pinsan ko.

Habang kami ay kumakain nanooud kami ng Santino and then as usual nasa computer na naman ako while watching TV.Its like I cannot imagine how boring life would be without a net.

Then, tumunog cellphone ko, may text si Wa-it.

"San Kayo" text niya
"bahay lang kami" reply ko


"san ka pla" text ko
"tigatto bilis walang tao" text niya nandoon siya sa videokehan sa tigatto

Kaya sinabihan ko si wifey if gusto din niya bang magvideoke, eh gusto niya rin kaya nagbihis na kami at dumiretso sa Tigatto.

Masaya naman doon nakita ko na papalabas ng palce si Sir E.S. at isa niya pang kasama na bading.
uuwi nadaw sila may dinaanan lang.

Kaya pumasok na kami sa videokehan, nandoon na si Wa-it at si Lee. Si Lee at Wa-it ay mga Atenista din. Bading si Lee, at si Wa-it naman ay kababata ko na bading na may maganda ng work sa isang politician, hindi kona sasabihin sino bosing niya.

Si Wait ang nag introduce samin sa lugar na yun at 2nd time na namin na pumunta doon.

Inuman, kantahan and then dumating ang BF ni Wait si "Bekin" Hindi tootong panagalan at isa pang kasama nito na nagkataon na kapitbahay lang pala namin.

And then tuloy ang kulitan, biritan hanggang sa sinabi ni wa-it.

"lasing na ako" sabi niya
"Horny kalang" sabi ko

hahahahahahahahahahahahaa, tawanan ang lahat at nagpatulo parin kami hanggang sa tinigil na ang videoke at nakaka 12 litro na kami ng redhorese anim lang kami.

Hanggang sa lumabas ang may ari, Si Bakang, Isang Hapon, sabi ni GG yung kasama ni Bekin na never niya pa nakita na naka t-shirt ang hapon laging nakahubad si Bakang.

Nagsungit na si Bakang sinita ang mga cigarette butts sa ilalim ng mesa, pinatay ang sounds and pina refund ang natitirang RH na hindi pa namin nauubos.

Lumabas agad kami ni wifey naiwan ang apat sa loob habang nagbabayad si wa-it.

Naiwan si Bekin, GG, Lee at wait at sabay silang sinabihan ni Bakang na "Go out now, go out" nakita namin ni wifey mula sa baba kasi salamin ang design ng pinto, at pabababang hagdanan.

Nakakainsulto kasi lage pa naman si Wa-it doon. Pero okey lang din. Nainis na si Bakang 3 am narin kasi.

Umuwi na kami ni wifey at palagay namin 2 couples sila sa saksakyan ni Wa-it.
Sabi pa ni Bekin "bastos"

Pagka liko sabi ko "smooth sailing guys"

Natapos na naman ang isang araw na parte na ng kasayasayan.

No comments:

Post a Comment

 
Subscribe to updates Subscribe to updates